357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Du học & khám phá

Những trường đại học tốt nhất tại Áo mà du học sinh nên biết

Nhiều trường đại học tại Áo có xếp hạng chất lượng đào tạo rất cao và thường xuyên nằm trong top đầu của thế giới. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ với bạn về những trường đại học tốt nhất tại Áo mà du học sinh nên biết để mọi người có thể tham khảo trong quá trình chuẩn bị đi du học.

Khám phá những ngôi làng đẹp nhất nước Áo

Nếu bạn là người thích du lịch chậm và khám phá những nơi thơ mộng còn giữ được nét hoang sơ, những ngôi làng đẹp nhất nước Áo sẽ là nơi lý tưởng cho chuyến tham quan của bạn

Tất tần tật về các loại bánh ngọt nổi tiếng ở Áo

Nếu đặt chân tới đất nước xinh đẹp Áo mà không biết phải thưởng thức những món ăn nào, hãy để Phuong Nam Education điểm danh những loại bánh nhất định phải thử cho bạn nhé!

Hội thảo Du học nghề Áo - Khám phá triển vọng ngành Điều dưỡng 2023 diễn ra tốt đẹp

Phuong Nam Education hợp tác với chính quyền nước Áo tổ chức thành công Hội thảo “Du học nghề Áo - Khám phá triển vọng ngành Điều dưỡng” nhằm mang đến chính sách hỗ trợ cho điều dưỡng viên Việt Nam.

Thuận lợi và thách thức khi du học Áo ngành quản trị khách sạn: Góc nhìn dành cho du học sinh

Du học ngành nhà hàng khách sạn tại Áo là một trải nghiệm tuyệt vời cho các bạn yêu thích ngành du lịch và đam mê phục vụ khách hàng. Áo là một quốc gia nằm ở Trung u, có nền kinh tế phát triển và được biết đến với ngành du lịch đa dạng và phát triển. Với một lịch sử lâu đời trong việc phục vụ và văn hoá đa dạng. Áo là một điểm đến hấp dẫn để học tập về ngành khách sạn.

Chi phí và lợi ích khi du học nghề điều dưỡng tại Áo

Du học ngành Điều dưỡng tại Áo là một con đường được không ít du học sinh lựa chọn khi quyết định đặt chân đến trời u để trải nghiệm học tập và tiếp thu văn hóa mới.

Khám phá nét văn hóa cổ điển đặc trưng của Áo

Phuong Nam Education sẽ bật mí cho bạn về đất nước Áo có những văn hóa gì cho bạn nhé.

Những nhà soạn nhạc xuất thân từ Áo nổi tiếng trên toàn thế giới

Khi nói đến âm nhạc đương đại người ta liền nghĩ đến Áo - nơi sinh ra các nhà soạn nhạc nổi tiếng trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nền nghệ thuật nơi đây.

Top 4 địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna dành cho du học sinh

Thủ đô Vienna của nước Áo đang dần trở thành điểm đến du học tiềm năng cho những sinh viên quốc tế. Bên cạnh cơ hội học tập, những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna đã góp phần mang lại sức hút đặc biệt cho thành phố lâu đời này.

Khám phá nét độc đáo trong tín ngưỡng tôn giáo của Áo

Tôn giáo đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của Áo và tác động của nó vẫn còn cho đến ngày nay. Do đó, tín ngưỡng tôn giáo ở Áo có nhiều nét độc đáo mà không phải ai cũng biết, các bạn có ý định du học đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Chiêm ngưỡng 3 bảo tàng ở Áo mà du học sinh nhất định phải đến

Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp như tranh thì các bảo tàng ở Áo cũng là một trong những địa điểm làm bao du học sinh xao xuyến.

Điểm danh các ngày lễ hội tại Áo mà du học sinh có thể tham gia

Khi đến một vùng đất mới để học tập thì việc hội nhập văn hoá là điều rất cần thiết, việc đó sẽ giúp cho du học sinh dễ thích nghi với cuộc sống ở quốc gia đó hơn. Nơi thể hiện văn hoá rõ rệt nhất đó chính là các lễ hội. Vậy những lễ hội tại Áo mà các bạn du học sinh có thể tham gia được là những lễ hội nào. Hãy để Phuong Nam Education giới thiệu cho bạn nhé!

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat