357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Trải nghiệm du học

Những trải nghiệm thú vị tại Innsbruck mà du học sinh nên thử

Bên cạnh việc học tập thì vui chơi giải trí cũng là hoạt động cần thiết cho du học sinh. Nếu đã đặt chân đến nước Áo, hãy thử khám phá nét đẹp cổ kính và tham gia các hoạt động ngoài trời để có được những trải nghiệm thú vị tại Innsbruck

Những ngành học hot nhất dành cho du học sinh Áo

Áo là một trong những quốc gia vô cùng nổi tiếng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội nên thu hút được rất nhiều sinh viên trên toàn thế giới theo học. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu thêm những thông tin cần thiết về 3 ngành học hot nhất cho du học sinh Áo hiện nay.

Top 05 siêu thị tại Áo được người dân địa phương đánh giá cao

Việc mua thực phẩm hay các dụng cụ sinh hoạt là nhu cần tất yếu của mỗi người, đặc biệt là các bạn du học sinh. Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ gợi ý cho bạn các siêu thị tại Áo đáng để trải nghiệm.

Những hoạt động ngoài trời thú vị tại Áo dành cho  du học sinh thích trải nghiệm

Áo là một trong những điểm đến lý tưởng cho những du học sinh yêu thích trải nghiệm, đặc biệt là những hoạt động ngoài trời. Hãy cùng Phương Nam Education tìm hiểu về những hoạt động ngoài trời thú vị tại đất nước này.

Du học nghề tại Áo - Điều kiện và Quy trình đăng ký

Cùng Phuong Nam Education điểm qua những điều kiện cần thiết và quy trình đăng ký chương trình du học nghề tại Áo trong bài viết dưới đây nhé.

So sánh chương trình du học nghề tại Áo  với các nước khác

Nếu bạn đang quan tâm đến việc du học nghề Áo và vẫn còn thắc mắc rằng liệu chương trình này có tốt hơn so với các nước khác hay không thì trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt của chương trình du học nghề tại Áo với các nước khác trên thế giới.

Top 05 môn thể thao tại Áo du học sinh nhất định phải thử

Khi nói đến thể thao, đặc biệt là những bộ môn ngoài trời thì Áo là một quốc gia lý tưởng để trải nghiệm những hoạt động này. Vậy bạn đã biết gì về những môn thể thao tại Áo?

Lợi ích du học nghề Áo ngành Đầu bếp

Bạn đang tìm kiếm những lợi ích khi đi du học đặc biệt là Du học nghề Áo thì bài viết này sẽ mang đến những thông tin rất bổ ích mà bạn không thể bỏ qua được.

Lộ trình học tiếng Đức B1 nhanh nhất dành cho người mới bắt đầu

Để chinh phục giấc mơ du học Áo, hãy tham khảo lộ trình học tiếng Đức B1 nhanh nhất của Phuong Nam Education để có hướng đi rõ ràng hơn trong việc học ngoại ngữ này.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ngành Đầu bếp tại Áo

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ chia sẻ chi tiết về cơ hội việc làm khi học xong ngành Đầu bếp tại Áo để các bạn sinh viên quốc tế có thể lập ra kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai một cách chính xác nhất.

Một số thư viện nổi tiếng tại Áo mà du học sinh không nên bỏ qua

Nếu bạn là một du học sinh tới Áo, đam mê đọc sách và tìm hiểu văn hóa, thì nơi đây có rất nhiều thư viện nổi tiếng, đáng để bạn trải nghiệm. Dưới đây là một số thư viện nổi tiếng tại Áo mà bạn không nên bỏ qua.

Cộng Hòa Áo và những điều thú vị không phải ai cũng biết

Được biết đến với phong cảnh tuyệt đẹp, nền văn hóa và lịch sử phong phú. Dưới đây là một số điều thú vị về Áo mà có thể bạn chưa biết.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat