357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Khám phá những ngôi làng đẹp nhất nước Áo

Mục lục bài viết

    Nước Áo được mọi người biết đến với nền văn hóa cổ xưa nhân loại và âm nhạc cổ điển Châu Âu, nhưng vẫn còn nhiều điều thú vị về Áo đang chờ đợi mọi người khám phá. Một trong số đó là những thị trấn nhỏ và những ngôi làng duyên dáng nằm ở vùng nông thôn nước Áo. Hãy để Phương Nam Education dẫn bạn tham quan những ngôi làng đẹp nhất nước Áo thông qua bài viết này nhé!

    Làng HallStatt - ngôi làng cổ tích trong thế giới hiện đại

    Thị trấn Hallstatt nổi tiếng với mỏ muối lâu đời nhất thế giới. Người ta tin rằng người Celt với nền văn hóa Celtic là những cư dân đầu tiên ở đây kể từ thời đại đồ đồng. Họ đã khai thác muối trong một thời gian dài để cung cấp cho nhiều nước châu Âu. Các mỏ muối thời đó là một tài sản quý giá nên Hallstatt từng là một thị trấn thịnh vượng và sầm uất trong vùng. Ngày nay, để bảo vệ cảnh quan tự nhiên thì HallStatt đã trở thành điểm du lịch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Nằm trên bờ Hồ Hallstatt, đây là một thị trấn nhỏ với hàng loạt con đường mòn chạy dọc theo sông. Những ngôi nhà khung gỗ giống như những ngôi nhà bánh gừng với mái dốc và mặt tiền đầy màu sắc. Vào những tháng ấm áp hơn, bạn có thể tham gia các hoạt động bên hồ, nhưng đến thăm làng Hallstatt vào mùa đông sẽ mang đến một sự pha trộn kỳ diệu đặc biệt. Những ngọn núi xung quanh sẽ được bao phủ bởi tuyết và đường phố sẽ được trang hoàng bằng ánh đèn lễ hội. Có giả thuyết cho rằng thị trấn nhỏ trong Frozen của Disney được lấy cảm hứng từ ngôi làng HallStatt, đó là lý do HallStatt được mệnh danh là ngôi làng đẹp nhất nước Áo. Quả thật không sai khi nói muốn khám phá nước Áo thì phải đến với làng cổ HallStatt

    HallStatt là thị trấn nhỏ nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ

    HallStatt là thị trấn nhỏ nằm giữa thiên nhiên hùng vĩ

    Ngôi làng Brand ở miền Tây nước Áo

    Brand ở Vorarlberg, bang nhỏ nhất và cực tây thứ hai của Áo, chỉ có hơn 700 cư dân. Ngôi làng nằm ở thung lũng Brandnertal, gần biên giới Thụy Sĩ. Điểm thu hút chính là hồ băng Lünersee đẹp như tranh vẽ, được sử dụng làm nhà máy thủy điện. Trong cabin cáp treo trên bờ hồ màu ngọc lam, bạn có thể nếm thử cá hồi đánh bắt trong hồ. Số lượng lớn các tuyến đường sắt leo núi đang hoạt động cho thấy Brandnertal là một khu vực đi bộ đường dài tuyệt vời. Có hơn 400 km đường mòn đi bộ đường dài cho mọi mức độ khó khăn. Đi cáp treo cũng là một hoạt động tuyệt vời, đặc biệt là Panoramabahn - một chuyến cáp treo toàn cảnh có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thung lũng. Khi đến với làng Brand, bạn có thể tham gia một số hoạt động ngoài trời như leo núi, đạp xe, cưỡi ngựa và có thể bơi ở hồ trong những tháng ấm. 

    Thời điểm tốt nhất để tham quan làng Brand là vào mùa hè

    Thời điểm tốt nhất để tham quan làng Brand là vào mùa hè

    Thị trấn St. Wolfgang

    Wolfgang là một địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn khám phá nước Áo. Làng Wolfgang nằm ngay bên hồ Wolfgangsee xinh đẹp ở bang Salzkammergut. Một thị trấn quyến rũ bên hồ nước trong vắt, bao quanh bởi phong cảnh núi non hùng vĩ và thiên nhiên xanh tươi đang chờ đón bạn trong chuyến du ngoạn. Thành phố mê hoặc này được ghé thăm tốt nhất vào mùa hè. Những con đường cổ kính ở đây rất đẹp, nơi những ngôi nhà phố đầy màu sắc được trang trí bằng hoa tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Các nhà hàng địa phương và quán cà phê ngon mời bạn nán lại và thưởng thức một miếng táo. Nếu bạn muốn chiều chuộng bản thân, hãy ở lại đây hoặc ít nhất là thưởng thức đồ uống trong nhà hàng quyến rũ nhìn ra hồ. Một điểm nổi bật khác là chuyến đi thuyền trên Hồ Wolfgang. Chuyến tàu hơi nước cổ điển này dừng ngay tại làng St. Wolfgang và đưa du khách đến những địa điểm tuyệt đẹp khác nhau ở Salzkammergut. Trong chuyến đi, bạn có thể thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của ngôi làng và khám phá những ngôi làng xinh đẹp khác dọc theo hồ. St. Wolfgang thực sự mê hoặc và là một điểm nhấn đặc biệt trong số những ngôi làng đẹp nhất nước Áo.

    Wolfgang là một trong những thị trấn nhỏ quyến rũ nhất ở Áo

    Wolfgang là một trong những thị trấn nhỏ quyến rũ nhất ở Áo

    Làng Maria Wörth, Carinthia

    Thị trấn cổ tích Maria Wörth nổi tiếng với bán đảo ngoạn mục trên bờ biển phía nam của Wörthersee với khung cảnh như một bức tranh được điêu khắc bởi họa sĩ nổi tiếng. Thành phố nằm ở phía nam Áo, gần biên giới Slovenia và Ý và cách Công viên Quốc gia Triglav một đoạn lái xe ngắn. Thật đáng để thực hiện một chuyến đi từ miền nam Styria hoặc miền bắc Slovenia để trải nghiệm sự quyến rũ nơi đây. Làng Maria Worth có hai nhà thờ lịch sử sừng sững gần mặt nước và có hàng dặm đường mòn xuyên rừng và đồng cỏ bao quanh hồ. Đô thị này được biết đến không chỉ với các cơ sở y tế chất lượng cao, mà trên hết là nhà thờ hành hương trên bán đảo đá. Nhà thờ chính kiểu Gothic từ khoảng năm 875 được dành riêng cho Đức Trinh Nữ Maria và đứng trên cao nguyên cao nhất của hòn đảo.

    Maria Worth là thị trấn nhỏ nằm ở miền Nam nước Áo

    Maria Worth là thị trấn nhỏ nằm ở miền Nam nước Áo

    Những ngôi làng cổ Áo được thiên nhiên ưu ái ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần hấp dẫn. Thông qua những ngôi làng đẹp nhất nước Áo ở bài viết trên, Phương Nam Education mong rằng bạn sẽ khám phá được một phần vẻ đẹp của nước Áo.

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat