357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Chuyển đổi văn bằng

TỔNG QUAN CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN ĐỔI VĂN BẰNG ĐIỀU DƯỠNG TẠI ÁO

Phuong Nam Education vinh dự được Chính quyền nước Áo triển khai độc quyền chương trình Chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo, mang đến cơ hội phát triển vượt trội dành cho Điều dưỡng viên.

Cơ hội làm việc tại hệ thống bệnh viện lớn nhất bang Vorarlberg (Áo) khi tham gia Chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng

Phuong Nam Education hợp tác cùng Liên hiệp bệnh viện bang Vorarlberg triển khai chương trình “Chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo”, mang đến cơ hội phát triển vượt trội dành cho Điều dưỡng viên.

Các cơ hội nghề nghiệp sau khi chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo

Là một quốc gia có dân số già như Áo thì việc thiếu hụt nhân sự cho ngành Điều dưỡng là việc không thể tránh khỏi. Với việc mở rộng chương trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng, Áo đang thúc đẩy quá trình tìm kiếm nguồn nhân sự bù đấp cho sự thiếu hụt của đất nước và mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho các du học sinh hay các nguồn lao động từ những quốc gia khác.

Sự khác biệt giữa hệ thống giáo dục Điều dưỡng tại Việt Nam và tại Áo

Thang đo sự khác biệt giữa hệ thống giáo dục điều dưỡng tại Việt Nam và tại Áo là một trong những thước đo cho học sinh Việt Nam lựa chọn du học hay học tại chỗ, từ đó quyết định con đường sự nghiệp tương lai của mình.

Điều kiện và quy trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo

Chương trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo với điều kiện và quy trình đơn giản bạn đã có thể có cơ hội vô cùng hấp dẫn. Giấc mơ trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại trời Âu không còn xa.

Đào tạo Điều dưỡng tại Áo

Trong số các quốc gia ở Châu Âu, Áo là một trong những quốc gia dẫn đầu về lĩnh vực học thuật và nghiên cứu theo bảng xếp hạng các trường đại học thế giới ở Châu Âu. Vì vậy, đây là quốc gia tốt nhất để bạn thực hiện bước đầu tiên trong sự nghiệp điều dưỡng viên nếu bạn muốn thành công.Không chỉ chất lượng giáo dục mà cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cho tất cả học sinh.

Lợi ích của chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo

Tham gia chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo là cơ hội tốt để bạn chinh phục nền giáo dục Châu Âu đầy chất lượng cùng với cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat