357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Những trường đại học tốt nhất tại Áo mà du học sinh nên biết

Mục lục bài viết

    Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ gen Z đang quan tâm tới các trường đại học hàng đầu tại Áo nhờ những thuận lợi trong quá trình làm thủ tục và các ưu đãi rất lớn đến từ phía Chính phủ các nước. Các ngành học tại đây cũng vô cùng đa dạng cho các bạn sinh viên có thể lựa chọn khi quyết định chọn Áo làm điểm dừng chân trong hành trình phát triển tri thức của mình. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho mọi người những thông tin cần biết về 4 trường đại học tốt nhất tại Áo mà du học sinh nên biết.

    Đại học Vienna

    Đại học Vienna là một trong những ngôi trường lâu đời nhất tại Áo với gần 660 năm thành lập và phát triển. Nó cũng là trường đại học có xếp hạng cao nhất về chất lượng giáo dục ở nơi đây và được rất nhiều sinh viên tin tưởng lựa chọn theo học. Đồng thời, đại học Vienna còn có đến 15 nhân vật từng đoạt giải Nobel, trong đó, có cả giải Nobel Văn học năm 2004.

    Đại học Vienna vẫn giữ được nét kiến trúc cổ kính theo thời gian

    Đại học Vienna vẫn giữ được nét kiến trúc cổ kính theo thời gian

    Các lĩnh vực đại học Vienna đào tạo rất phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, trường đại học tốt nhất tại Áo này có thế mạnh nổi trội trong việc giảng dạy các ngành học thuộc khối Khoa học Nhân văn. Để theo học tại đại học Vienna, các bạn sinh viên cần trang bị cho mình khả năng sử dụng tiếng Đức lưu loát nằm bắt kịp được quá trình học tập ở đây.

    Đại học Công nghệ Vienna

    Nằm tại thủ đô Vienna xinh đẹp, đại học Công nghệ Vienna chắc chắn là một điểm đến đáng mơ ước của nhiều du học sinh khi họ có thể dễ dàng được tận hưởng những nét văn hoá sôi động của nơi đây. Danh tiếng của trường đại học tốt nhất tại Áo này đến từ kết quả đầu ra của sinh viên vô cùng ấn tượng. Hiện nay, đại học Công nghệ Vienna đang đào tạo khoảng 28.000 sinh viên, trong đó, đa số là sinh viên quốc tế. 

    Đại học Công nghệ Vienna được nhiều người đánh giá là trường đại học kỹ thuật tốt nhất trên thế giới

    Đại học Công nghệ Vienna được nhiều người đánh giá là trường đại học kỹ thuật tốt nhất trên thế giới

    Phương châm của đại học Công nghệ Vienna là “Technology for people” - “Công nghệ dành cho mọi người”. Với những ai yêu thích lĩnh vực kỹ thuật hay khoa học tự nhiên, ngôi trường này chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Bên cạnh đó, sinh viên ở đại học Công nghệ Vienna luôn nhận được sự hỗ trợ hết sức mình đến từ phía các giảng viên, giáo sư của nhà trường trong quá trình ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn cuộc sống.

    Đại học Innsbruck

    Được thành lập từ năm 1669, đại học Innsbruck đã phải trải qua quá trình phát triển đầy biến động khi bị giải thể 2 lần. Tại thời điểm hiện tại, trường có 16 khoa, 4 nền tảng nghiên cứu liên ngành và 33 trung tâm nghiên cứu nhằm tạo sự hỗ trợ qua lại cho các lĩnh vực khác nhau. Hơn thế nữa, đại học Innsbruck còn hợp tác chặt chẽ với 10 trường đại học trong nước cũng như 400 trường đại học trên toàn thế giới.

    Chuyên ngành Nghiên cứu núi là một trong những thế mạnh của đại học Innsbruck

    Chuyên ngành Nghiên cứu núi là một trong những thế mạnh của đại học Innsbruck

    Các trung tâm học thuật của đại học Innsbruck được xây dựng rộng khắp thành phố Innsbruck xinh đẹp. Con người và môi trường, Điện toán khoa học, Khoa học sinh học phân tử, Xung đột văn hoá hay Vật lý là những lĩnh vực ưu tiên nghiên cứu tại ngôi trường đại học tốt nhất tại Áo này. Các khoá học ở đại học Innsbruck chủ yếu được giảng dạy bằng tiếng Đức và số ít các khoá học sử dụng tiếng Anh có sẵn ở cấp độ Thạc sĩ và Khoa Khoa học Chính trị ở cấp đại học.

    Đại học Công nghệ Graz

    Đại học Công nghệ Graz hiện có 7 khoa với 18 chương trình Cử nhân và 33 chương trình Thạc sĩ. Trường đại học tốt nhất tại Áo này có ưu thế trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho lĩnh vực khoa học và công nghệ. Mỗi năm, đại học Công nghệ Graz thu hút hơn 13.000 sinh viên đến đăng ký nhập học. 

    Khoa học và công nghệ là những lĩnh vực thế mạnh của Đại học Công nghệ Graz

    Khoa học và công nghệ là những lĩnh vực thế mạnh của Đại học Công nghệ Graz

    Với quá trình phát triển hơn 210 năm, Đại học Công nghệ Graz đã đạt được một số bước tiến quan trọng như cho phép phụ nữ tham gia theo học hay bắt đầu hợp tác với các trường đại học tại Trung Quốc. Nơi đây cũng là nơi sản sinh ra một số nhà khoa học nổi tiếng như nhà hoá học Richard Zsigmondy, nhà khoa học pin Karl Korsch hay nhà phát minh Hans List. Các bạn sinh viên đam mê khối ngành kỹ thuật chắc chắn có thể học hỏi được rất nhiều điều bổ ích khi theo học tại đại học Công nghệ Graz.

    Trên đây là 4 trường đại học tốt nhất tại Áo mà Phuong Nam Education muốn chia sẻ tới các bạn. Hãy lưu ngay để tham khảo cho hành trình du học tại Áo sắp tới của bạn nhé.

     

    Tags: trường đại học tốt nhất tại Áo, đại học Vienna, đại học Công nghệ Vienna, đại học Innsbruck, đại học Công nghệ Graz, khối Khoa học Nhân văn, lĩnh vực kỹ thuật, trung tâm học thuật.

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat