357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Những trải nghiệm thú vị tại Innsbruck mà du học sinh nên thử

Mục lục bài viết

    Innsbruck là một thành phố đẹp như tranh vẽ ẩn mình trong dãy Alps, Áo. Nơi đây được biết đến như “thủ phủ” thứ hai của Áo khi mang trong mình những nét đẹp cổ kính mang đậm dấu ấn thời gian. Hôm nay Phuong Nam Education sẽ gợi ý cho bạn một số điểm tham quan nổi tiếng để bạn có được những trải nghiệm thú vị tại Innsbruck nhé!

    Khu phố cổ Innsbruck

    Khu phố cổ Innsbruck được xem là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố, nơi có sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Với những ngôi nhà nhỏ hẹp, cửa sổ xinh xắn, thị trấn cổ Innsbruck là một ví dụ điển hình về kiến ​​trúc Tyrol và những ảnh hưởng của các tòa nhà tráng lệ thời Phục hưng, Baroque và Rococo. Khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tòa kiến trúc cổ với tuổi đời hơn 500 năm cùng những quán cafe hiện đại nằm dọc hai bên đường. Bạn có thể mua một tách cà phê và đi dạo bộ vòng quanh khu phố cổ để chiêm ngưỡng hết tất cả vẻ đẹp nơi đây.

    Khu phố cổ Innsbruck là một trong những điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua

    Khu phố cổ Innsbruck là một trong những điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua

    Đi cáp treo Nordkettenbahnen 

    Một trong những trải nghiệm thú vị tại Innsbruck mà bạn không nên bỏ lỡ là đi cáp treo Nordkettenbahnen. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Zaha Hadid, cáp treo bắt đầu ở trung tâm thành phố và băng qua Inn đến Hungerburg, từ đó tiếp tục đi đến Seegrube và lên đến Hafelekar ở độ cao 2.300 mét với tầm nhìn 360 độ. Tại mỗi điểm dừng đều có nhà hàng và đài quan sát, đồng thời có một số lối mòn đi bộ đường dài xuyên núi. Từ trên hệ thống cáp treo, bạn có thể phóng tầm nhìn đến những quả đồi, thung lũng xanh hay một góc thành phố Innsbruck. Du học sinh Áo khi đến với Innsbruck nhất định không thể bỏ qua hoạt động thú vị này.

    Khung cảnh xanh mướt được nhìn từ cáp treo Nordkettenbahnen

    Khung cảnh xanh mướt được nhìn từ cáp treo Nordkettenbahnen

    Trượt tuyết tại Olympia Skiworld

    Sở hữu dãy núi Alps và các khu trượt tuyết, thành phố Innsbruck là một địa điểm lý tưởng vào mùa đông. Innsbruck được bao quanh bởi sáu khu vực trượt tuyết khác nhau có thể đến được bằng xe buýt hoặc cáp treo. Thẻ trượt tuyết Olympic World cho phép bạn tiếp cận hơn 300 km đường trượt tuyết ở chín khu vực, bao gồm 50 km trượt tuyết chuyên sâu dành cho các chuyên gia. Olympia Skiworld là một trong những khu trượt tuyết hàng đầu tại thành phố với những đường trượt dành cho mọi cấp độ cùng với khung cảnh nhìn ra ngọn núi tuyết hùng vĩ. Trượt tuyết tại Olympia sẽ là trải nghiệm thú vị tại Innsbruck dành cho du học sinh Áo vào thời điểm cuối năm. 

    Trượt tuyết được xem là môn thể thao quốc dân ở Áo

    Trượt tuyết được xem là môn thể thao quốc dân ở Áo

    Khám phá thế giới pha lê Swarovski

    Đi xa hơn các địa điểm thông thường và tìm kiếm một thứ gì đó mộng mơ, ta bước vào một vương quốc siêu thực với hàng ngàn viên pha lê lấp lánh được trưng bày tại bảo tàng Swarovski. Swarovski là một nhà chế tác pha lê và cũng là nhà sáng lập thương hiệu pha lê vang danh thế giới. Năm 1995, nhà chế tác nhà đã thành lập một bảo tàng pha lê mang tên Swarovski Crystal Worlds nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu pha lê của riêng mình. Bên trong bảo tàng là những tác phẩm pha lê được làm từ những nghệ nhân khác nhau, hứa hẹn làm thỏa mãn du khách khi đặt chân đến đây. Để đến sảnh chính của Bảo tàng pha lê, bạn phải đi qua một đài phun nước The Giant. “Người khổng lồ” được mô phỏng theo khuôn mặt người và thác nước chảy ra từ miệng. Khi vào trong, bảo tàng còn được tô điểm bằng hàng nghìn tác phẩm pha lê tuyệt đẹp và hệ thống ánh sáng huyền ảo. Phần dễ thấy nhất của thế giới pha lê Swarovski là mái vòm, được chế tác tinh xảo từ 595 mảnh pha lê phản chiếu đủ màu sắc, khiến bạn như lạc vào một mê cung kỳ bí và siêu thực. Những người yêu cái đẹp và thích vẻ đẹp lấp lánh của pha lê chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này!

    Bên trong bảo tàng Swarovski như một vương quốc nghệ thuật

    Bên trong bảo tàng Swarovski như một vương quốc nghệ thuật

    Cung điện Hofburg

    Tòa án cũ của Innsbruck, Hofburg - nơi ở của hoàng gia từ thế kỷ 15 và 16, đã được tu sửa vào thế kỷ 18 dưới sự chỉ đạo của Nữ hoàng Maria Theresa theo phong cách Baroque và Rococo. The Hofburg là một trong ba tòa nhà văn hóa quan trọng nhất ở Innsbruck. Có rất nhiều thứ để xem và khám phá trong cung điện này. Đặc biệt đáng chú ý là Riesensaal (Hội trường khổng lồ), một hội trường lớn làm bằng đá cẩm thạch bóng loáng và được trang trí bằng màu trắng và vàng, với ba bức bích họa trên trần nhà lớn có từ năm 1775 và những bức chân dung tuyệt đẹp của gia đình hoàng gia. Các điểm tham quan khác bao gồm Sảnh Maria Theresa, Căn hộ Nữ hoàng Elizabeth, Phòng trưng bày Tổ tiên, Bảo tàng và Phòng trưng bày Nội thất. Cung điện có mặt tiền màu trắng tối giản với mái vòm màu xanh lá cây tương phản với cấu trúc tổng thể của tòa nhà. Có năm bảo tàng khác nhau trong cung điện, mỗi bảo tàng cung cấp một cái nhìn sâu sắc về lịch sử và văn hóa của Áo.

    Cung điện Hofburg nằm ngay trung tâm thành phố

    Cung điện Hofburg nằm ngay trung tâm thành phố

    Trên đây là một số địa điểm nổi tiếng tại Innsbruck. Phuong Nam Education hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Innsbruck thông qua bài viết này. 

    Tags: Trải nghiệm thú vị tại Innsbruck, Thành phố Innsbruck, Du học sinh Áo, cáp treo Nordkettenbahnen, Thế giới pha lê Swarovski, Cung điện Hofburg, Phố cổ Innsbruck, Olympia Skiworld

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat