357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Top 4 địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna dành cho du học sinh

Mục lục bài viết

    Thủ đô Vienna là một thành phố xinh đẹp với vị trí trung tâm châu Âu và là điểm đến yêu thích của nhiều du học sinh trên toàn thế giới. Nếu bạn đang trong quá trình du học Áo hoặc chuẩn bị đến với thành phố này, hãy tham khảo bài viết này để biết thêm những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna mà du học sinh Áo không nên bỏ lỡ.

    Cung điện Schönbrunn

    Cung điện Schönbrunn là một trong những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna mà sinh viên du học Áo và du khách quốc tế không nên bỏ qua. Công trình kiến trúc này được biết đến là một trong những cung điện hoàng gia cổ kính đẹp nhất ở châu Âu và là địa điểm tuyệt vời để chụp những tấm ảnh lưu niệm khi đến với thủ đô nước Áo. 

    Khung cảnh nguy nga bên trong cung điện Schönbrunn

    Khung cảnh nguy nga bên trong cung điện Schönbrunn

    Cung điện Schönbrunn được xây dựng vào đầu thế kỷ 18 theo lối kiến trúc baroque vô cùng sang trọng và bắt mắt. Ban đầu, địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna này được hình thành với mục đích làm khu nghỉ dưỡng cho hoàng gia nước Áo, sau này được sử dụng nhằm bảo tồn và khai thác du lịch. Vào năm 1996, toàn thể nhân dân của quốc gia Trung Âu này đã vô cùng vinh dự khi cung điện Schönbrunn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

    Cung điện Schönbrunn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1996

    Cung điện Schönbrunn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1996

    Với kiến trúc hoành tráng, cung điện Schönbrunn có hơn 1400 phòng và có cả phòng triển lãm với nhiều di tích lịch sử, chủ yếu là của triều đình Habsburg. Du học sinh Áo và du khách quốc tế có thể tham quan các phòng của Hoàng đế Franz Joseph và Hoàng hậu Sissi, cùng với các phòng ngủ, phòng khách và phòng ăn của hoàng gia. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho sinh viên du học Áo và khách du lịch quốc tế khi đến tham quan thủ đô Vienna.

    Khu vườn của cung điện Schönbrunn có diện tích lên đến 160 hecta

    Khu vườn của cung điện Schönbrunn có diện tích lên đến 160 hecta

    Bên cạnh các phòng triển lãm, khu vườn của cung điện Schönbrunn cũng là địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna mà du học sinh nên ghé thăm trong quá trình sinh sống và học tập tại Áo. Với diện tích lên đến 160 hecta, đây là một trong những khu vườn cổ điển lớn nhất châu Âu. Du học sinh Áo và du khách quốc tế có thể đi bộ xuyên qua các đường hành lang, vườn hoa, hồ nước và các công trình kiến trúc như Gloriette và Cung điện làm việc của Hoàng đế. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho người trẻ du học Áo và khách du lịch khi đến tham quan thủ đô Vienna.

    Nhà hát Vienna

    Nhà hát Vienna (Vienna State Opera) là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn nổi tiếng nhất thế giới. Với kiến trúc đẹp mắt, âm nhạc tuyệt vời và vở diễn đa dạng, đây là một điểm đến không thể bỏ qua đối với các tín đồ yêu nghệ thuật. Trải nghiệm những tác phẩm vĩ đại của các nhà soạn nhạc nổi tiếng như Beethoven và Mozart ngay tại nhà hát Vienna chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ của du học sinh Áo và khách du lịch khi đến với thủ đô Vienna nói riêng và nước Áo nói chung.

    Khán phòng lộng lẫy bên trong nhà hát Vienna

    Khán phòng lộng lẫy bên trong nhà hát Vienna

    Với danh tiếng lẫy lừng, nhà hát này chắc chắn là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna. Để có thể tham quan, thưởng thức nghệ thuật tại nhà hát Vienna, người trẻ du học Áo và du khách chỉ cần truy cập vào trang web của nhà hát để đặt vé trực tuyến hoặc mua vé trực tiếp tại quầy vé. Một lời khuyên khi thưởng thức nghệ thuật tại đây là khách du lịch và du học sinh nên đến sớm trước khi giờ biểu diễn bắt đầu để có thể tận hưởng bầu không khí nghệ thuật và có cho mình những tấm ảnh lưu niệm đáng nhớ. 

    Thưởng thức nghệ thuật tại nhà hát Vienna là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng

    Thưởng thức nghệ thuật tại nhà hát Vienna là một trải nghiệm vô cùng ấn tượng

    Nhà thờ Thánh Stephen

    Nhà thờ Thánh Stephen (St. Stephen's Cathedral) là một trong những công trình tôn giáo nổi tiếng nhất tại thủ đô Vienna. Với lối kiến trúc Gothic đặc trưng và vị trí đắc địa, nhà thờ Thánh Stephen là một trong những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna mà du học sinh Áo và du khách không nên bỏ lỡ.

    Nhà thờ Thánh Stephen là công trình tôn giáo lớn bật nhất nước Áo

    Nhà thờ Thánh Stephen là công trình tôn giáo lớn bật nhất nước Áo

    Với chiều cao 136 mét, nhà thờ Thánh Stephen là một trong những công trình kiến trúc lớn và hùng vĩ nhất tại thủ đô Vienna. Người trẻ du học Áo có thể đến St. Stephen's Cathedral để tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và kiến trúc đặc trưng của thành phố này.

    Cung điện Belvedere

    Belvedere Palace là một trong những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna được giới kiến trúc đánh giá là công trình cổ điển bắt mắt bậc nhất Châu Âu. Khi đến đây, du học sinh Áo sẽ được ngắm nhìn các tác phẩm nghệ thuật cổ điển đầy đặc sắc. Một trong những bức tranh nổi tiếng nhất được trưng bày tại đây là bức tranh Đức Mẹ của họa sĩ tài ba Klimt.

    Cung điện Belvedere là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng tại Vienna

    Cung điện Belvedere là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng tại Vienna

    Cung điện Belvedere bao gồm hai tòa nhà chính là Upper Belvedere và Lower Belvedere, với một khu vườn rộng lớn nằm giữa. Lối kiến trúc nguy nga, tráng lệ mang phong cách hoàng gia, Belvedere Palace sẽ mang lại cho du khách và du học sinh Áo những tấm ảnh kỷ niệm đáng nhớ và những ấn tượng sâu sắc khi đến với thủ đô Vienna.

    Những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna tạo nên sức hút mãnh liệt của thành phố này đối với khách du lịch và người trẻ du học Áo. Từ những kiến trúc hoành tráng đến những khu vườn thơ mộng, tất cả đều tạo nên một bức tranh đẹp của thủ đô nước Áo. Nếu bạn là một du học sinh Áo đang sống tại Vienna hoặc đang lên kế hoạch đến với thành phố này, thì hãy lưu lại những địa điểm check-in nổi tiếng này để có thể trải nghiệm những nét đặc trưng về kiến trúc, văn hóa và lịch sử nơi đây.

     

    Tags: Địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna, Du học sinh Áo, Du học Áo, Thủ đô Vienna, Cung điện Schönbrunn, Nhà hát Vienna, Nhà thờ Thánh Stephen, Cung điện Belvedere

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat