357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Tin tức

Một số thư viện nổi tiếng tại Áo mà du học sinh không nên bỏ qua

Nếu bạn là một du học sinh tới Áo, đam mê đọc sách và tìm hiểu văn hóa, thì nơi đây có rất nhiều thư viện nổi tiếng, đáng để bạn trải nghiệm. Dưới đây là một số thư viện nổi tiếng tại Áo mà bạn không nên bỏ qua.

Điểm danh các ngày lễ hội tại Áo mà du học sinh có thể tham gia

Khi đến một vùng đất mới để học tập thì việc hội nhập văn hoá là điều rất cần thiết, việc đó sẽ giúp cho du học sinh dễ thích nghi với cuộc sống ở quốc gia đó hơn. Nơi thể hiện văn hoá rõ rệt nhất đó chính là các lễ hội. Vậy những lễ hội tại Áo mà các bạn du học sinh có thể tham gia được là những lễ hội nào. Hãy để Phuong Nam Education giới thiệu cho bạn nhé!

Bỏ túi 05 địa điểm check-in tại Áo mà du học sinh “say đắm”

Phong cảnh tại Áo vừa mang hơi hướng cổ kính nhưng vẫn chấm phá thêm nét hiện đại, hùng vĩ. Hãy cùng với Phuong Nam Education khám phá những địa điểm check-in tại Áo nghìn like ngay nào.

Những địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Áo mà bạn không nên bỏ qua

Áo là một quốc gia tuyệt đẹp với nhiều hoạt động hấp dẫn. Dưới đây là những địa điểm mua sắm nổi tiếng tại Áo mà bạn nên khám phá khi đến sinh sống và học tập tại quốc gia này.

Cộng Hòa Áo và những điều thú vị không phải ai cũng biết

Được biết đến với phong cảnh tuyệt đẹp, nền văn hóa và lịch sử phong phú. Dưới đây là một số điều thú vị về Áo mà có thể bạn chưa biết.

Điều kiện sống và chi phí sinh hoạt tại Áo

Chi phí sinh hoạt tại Áo là một trong những điều mà các bạn trẻ quan tâm khi lựa chọn du học tại quốc gia này. Bởi vì các chi phí này có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của các bạn khi phải rời xa quê nhà của mình để đến một vùng đất mới sinh sống và học tập. Vậy điều kiện sống và chi phí sinh hoạt tại Áo như thế nào, cùng Phuong Nam Education tìm hiểu nhé!

Các cơ hội nghề nghiệp sau khi chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo

Là một quốc gia có dân số già như Áo thì việc thiếu hụt nhân sự cho ngành Điều dưỡng là việc không thể tránh khỏi. Với việc mở rộng chương trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng, Áo đang thúc đẩy quá trình tìm kiếm nguồn nhân sự bù đấp cho sự thiếu hụt của đất nước và mở ra cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho các du học sinh hay các nguồn lao động từ những quốc gia khác.

Bỏ túi thông tin và kinh nghiệm sống, kinh nghiệm học tập tại Áo cho du học sinh

Áo là một đất nước có tiềm năng du học dồi dào cho bất kỳ ai có khát vọng du học Châu Âu. Để có những trải nghiệm tuyệt vời khi du học, hãy bỏ túi những thông tin và kinh nghiệm sống, kinh nghiệm học tập tại Áo này.

Sự khác biệt giữa hệ thống giáo dục Điều dưỡng tại Việt Nam và tại Áo

Thang đo sự khác biệt giữa hệ thống giáo dục điều dưỡng tại Việt Nam và tại Áo là một trong những thước đo cho học sinh Việt Nam lựa chọn du học hay học tại chỗ, từ đó quyết định con đường sự nghiệp tương lai của mình.

Cần chuẩn bị gì trước khi xuất cảnh du học nghề Áo ngành Điều dưỡng

Trong xu hướng dân số già ngày càng cao, Áo sẽ là một điểm du học mới lạ và đầy tiềm năng cho các bạn theo học ngành Điều dưỡng. Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những điều cần thiết khi đi du học Áo nhé!

Điều kiện và quy trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo

Chương trình chuyển đổi văn bằng Điều dưỡng tại Áo với điều kiện và quy trình đơn giản bạn đã có thể có cơ hội vô cùng hấp dẫn. Giấc mơ trở thành Điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại trời Âu không còn xa.

Top 5 món ăn đặc trưng của Áo mà bạn không thể bỏ qua

Nhắc đến ẩm thực Áo, không thể nào bỏ qua được những món ăn đa dạng kết hợp cùng hương vị độc đáo, kích thích vị giác của các sinh viên quốc tế khi trải nghiệm học tập tại đây. Vậy hãy cùng Phuong Nam Education khám phá top 5 những món ăn đặc trưng của Áo nhé

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat