357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Tin tức

Khám phá nét văn hóa cổ điển đặc trưng của Áo

Phuong Nam Education sẽ bật mí cho bạn về đất nước Áo có những văn hóa gì cho bạn nhé.

Những nhà soạn nhạc xuất thân từ Áo nổi tiếng trên toàn thế giới

Khi nói đến âm nhạc đương đại người ta liền nghĩ đến Áo - nơi sinh ra các nhà soạn nhạc nổi tiếng trên thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về nền nghệ thuật nơi đây.

Top 4 địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna dành cho du học sinh

Thủ đô Vienna của nước Áo đang dần trở thành điểm đến du học tiềm năng cho những sinh viên quốc tế. Bên cạnh cơ hội học tập, những địa điểm checkin nổi tiếng tại Vienna đã góp phần mang lại sức hút đặc biệt cho thành phố lâu đời này.

Khám phá nét độc đáo trong tín ngưỡng tôn giáo của Áo

Tôn giáo đã đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của Áo và tác động của nó vẫn còn cho đến ngày nay. Do đó, tín ngưỡng tôn giáo ở Áo có nhiều nét độc đáo mà không phải ai cũng biết, các bạn có ý định du học đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Du học nghề tại Áo - Điều kiện và Quy trình đăng ký

Cùng Phuong Nam Education điểm qua những điều kiện cần thiết và quy trình đăng ký chương trình du học nghề tại Áo trong bài viết dưới đây nhé.

Chiêm ngưỡng 3 bảo tàng ở Áo mà du học sinh nhất định phải đến

Ngoài những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp như tranh thì các bảo tàng ở Áo cũng là một trong những địa điểm làm bao du học sinh xao xuyến.

So sánh chương trình du học nghề tại Áo  với các nước khác

Nếu bạn đang quan tâm đến việc du học nghề Áo và vẫn còn thắc mắc rằng liệu chương trình này có tốt hơn so với các nước khác hay không thì trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt của chương trình du học nghề tại Áo với các nước khác trên thế giới.

Hội thảo Du học nghề Áo - Khám phá triển vọng của ngành điều dưỡng cơ hội được tài trợ học bổng

Tham gia ngay buổi hội thảo tại Phuong Nam Education để được gặp gỡ nhiều khách mời hàng đầu về du học nghề Áo

Top 05 môn thể thao tại Áo du học sinh nhất định phải thử

Khi nói đến thể thao, đặc biệt là những bộ môn ngoài trời thì Áo là một quốc gia lý tưởng để trải nghiệm những hoạt động này. Vậy bạn đã biết gì về những môn thể thao tại Áo?

Lợi ích du học nghề Áo ngành Đầu bếp

Bạn đang tìm kiếm những lợi ích khi đi du học đặc biệt là Du học nghề Áo thì bài viết này sẽ mang đến những thông tin rất bổ ích mà bạn không thể bỏ qua được.

Lộ trình học tiếng Đức B1 nhanh nhất dành cho người mới bắt đầu

Để chinh phục giấc mơ du học Áo, hãy tham khảo lộ trình học tiếng Đức B1 nhanh nhất của Phuong Nam Education để có hướng đi rõ ràng hơn trong việc học ngoại ngữ này.

Cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp ngành Đầu bếp tại Áo

Trong bài viết này, Phuong Nam Education sẽ chia sẻ chi tiết về cơ hội việc làm khi học xong ngành Đầu bếp tại Áo để các bạn sinh viên quốc tế có thể lập ra kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai một cách chính xác nhất.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat