357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Trải nghiệm du học

Cần chuẩn bị gì trước khi xuất cảnh du học nghề Áo ngành Điều dưỡng

Trong xu hướng dân số già ngày càng cao, Áo sẽ là một điểm du học mới lạ và đầy tiềm năng cho các bạn theo học ngành Điều dưỡng. Hãy cùng Phuong Nam Education tìm hiểu những điều cần thiết khi đi du học Áo nhé!

Top 5 món ăn đặc trưng của Áo mà bạn không thể bỏ qua

Nhắc đến ẩm thực Áo, không thể nào bỏ qua được những món ăn đa dạng kết hợp cùng hương vị độc đáo, kích thích vị giác của các sinh viên quốc tế khi trải nghiệm học tập tại đây. Vậy hãy cùng Phuong Nam Education khám phá top 5 những món ăn đặc trưng của Áo nhé

Liệt kê những món ăn truyền thống ở Áo mà du học sinh yêu thích

Nếu bạn là một du học sinh đang học tại Áo, việc thưởng thức các món ăn truyền thống của đất nước này là điều không thể bỏ qua. Với nền ẩm thực độc đáo và đa dạng, Áo đem đến cho du học sinh nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dưới đây là những món ăn truyền thống ở Áo mà du học sinh yêu thích.

Nơi ở tại Áo và phương tiện di chuyển dành cho du học sinh

Nơi ở tại Áo và phương tiện di chuyển cho du học sinh là vấn đề được các phụ huynh và rất nhiều sinh viên quốc tế quan tâm khi tìm hiểu về chương trình du học tại quốc gia châu u này. Một số “tips” sau sẽ gợi ý cho bạn những phương án tốt nhất về nơi ở, cách thức đi lại tiện lợi nhất khi sinh hoạt và học tập tại quê hương của nhà soạn nhạc lừng danh Mozart.

Những nét văn hóa Áo mà du học sinh cần biết

Văn hóa là một yếu tố mà bất kỳ sinh viên quốc tế nào cũng cần quan tâm khi quyết định du học và sinh sống tại một đất nước. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về văn hóa Áo cần thiết cho những người có dự định học tập và sinh hoạt tại quốc gia Trung u này.

Tư vấn miễn phí

PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
Để lại số điện thoại
để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
1900 7060

Gọi ngay
Zalo chat