357 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, TP.HCM 1900 7060 - 028 3622 8849 info@duhocngheao.com

Những địa điểm du lịch cho du học sinh Áo

Mục lục bài viết

    Du học Áo là một chủ đề mới mẻ và được nhiều bạn trẻ Việt Nam hiện nay quan tâm, tìm hiểu. Tại quốc gia Trung Âu này, du học sinh có thể tiếp cận những tri thức tiên tiến của nhân loại và những kỹ năng cần thiết nhằm hiện thực hóa những ước mơ nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh học tập thì những địa điểm du lịch cho du học sinh Áo cũng là một khía cạnh thu hút sinh viên quốc tế đến với quốc gia Trung Âu này. Ngay bây giờ, bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những đề xuất nổi tiếng nhất trong danh sách những điểm tham quan đáng giá trong quá trình du học Áo. 

    Cung đường Grossglockner High Alpine

    Cung đường Grossglockner High Alpine được mệnh danh là một trong những con đường đẹp nhất Châu Âu mang nét đẹp tự nhiên và cổ kính. Con đường nổi tiếng này dài 48 km và nằm trên ngọn núi cùng tên - ngọn núi cao nhất nước Áo. Không những thế, đây cũng là nơi nối liền 2 thành phố nổi tiếng Heiligenblut thuộc bang Carinthia (Áo) và Bruck thuộc bang Brandenburg (Đức).

    Khung cảnh thơ mộng tại cung đường Grossglockner High Alpine

    Khung cảnh thơ mộng tại cung đường Grossglockner High Alpine

    Cung đường Grossglockner High Alpine chắc chắn là một trong những đề xuất hàng đầu về địa điểm du lịch cho du học sinh Áo. Với lịch sử hình thành gần 100 năm, những vẻ đẹp hoang sơ, địa điểm tham quan nổi tiếng này là nơi thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch mỗi năm đến với đất nước Trung Âu này.

    Grossglockner High Alpine đã chính thức được mở vào năm 1935

    Grossglockner High Alpine đã chính thức được mở vào năm 1935

    Từ tháng 5 đến tháng 10 là thời điểm đẹp nhất khi tham quan cung đường Grossglockner High Alpine. Do đó, dịp nghỉ hè sẽ là khoảng thời gian thích hợp cho những người trẻ du học Áo thực hiện chuyến đi đến con đường đẹp nhất châu Âu sau những ngày tháng học tập căng thẳng.

    Thủ đô Vienna

    Một đề xuất khác trong danh sách những địa điểm du lịch cho du học sinh Áo là thủ đô Vienna. Đây là một trong những thành phố lâu đời và mang đậm nét văn hóa của người Áo nói riêng và cả châu Âu nói chung. Với những công trình kiến trúc cổ kính và nét đẹp văn hóa, thủ đô Vienna ví von như một “hòn ngọc” nằm giữa lòng lục địa già châu Âu.

    Thủ đô Vienna có khí hậu ôn hòa dễ chịu

    Thủ đô Vienna có khí hậu ôn hòa dễ chịu

    Thủ đô Vienna có khí hậu ôn hòa, mùa hè nắng nóng, mùa đông không quá lạnh sẽ là một điểm đến quanh năm dành cho du khách quốc tế và người trẻ đang trong quá trình du học Áo. Nhà thờ thánh Stephen, lâu đài Schönbrunn, cung điện Hoàng gia Hofburg,.. là những địa điểm du lịch cho du học sinh Áo và du khách quốc tế rất yêu thích khi đến với thủ đô Vienna.

    Cung điện Hoàng gia Hofburg tại thủ đô Vienna

    Cung điện Hoàng gia Hofburg tại thủ đô Vienna

    Không những nổi tiếng về những công trình kiến trúc cổ kính, ẩm thực cũng là một nét đặc trưng thu hút khách du lịch quốc tế và người trẻ du học Áo đến với thủ đô Vienna. Wiener Schnitzel, Sachertorte, Wiener Wurst Tafelspitz là những đặc sản mà du khách không nên bỏ qua khi đến thành phố du lịch này. 

    Thành phố Salzburg

    Bên cạnh thủ đô Vienna, thành phố Salzburg là một địa điểm du lịch ưa thích của du khách quốc tế và du học sinh Áo khi đến với quốc gia Trung Âu này. Khi đến với thành phố này, du học sinh và khách du lịch quốc tế sẽ có cơ hội khám phá những khu phố cổ với các tòa nhà mang phong cách những công trình kiến trúc Baroque vô cùng độc đáo.

    Khung cảnh nên thơ của thành phố Salzburg

    Khung cảnh nên thơ của thành phố Salzburg

    Thành phố Salzburg là nơi sinh của huyền thoại âm nhạc Mozart. Do đó, đây là điểm đến mơ ước cho rất nhiều tín đồ âm nhạc trên toàn thế giới và những du học sinh có mong muốn tìm hiểu về nhà soạn nhạc này. Bảo tàng Mozart chắc hẳn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua trong lịch trình của rất nhiều người khi du lịch đến thành phố Salzburg cổ kính.

    Bảo tàng Mozart tại thành phố Salzburg

    Bảo tàng Mozart tại thành phố Salzburg

    Bên cạnh đó, thành phố Salzburg được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1997. Với các công trình mang đậm tính lịch sử như: pháo đài Hohensalzburg, tu viện thánh Peter, khu vườn và Cung điện Mirabell,... thành phố này sẽ là một đề xuất đắt giá trong danh sách những địa điểm du lịch cho du học sinh Áo và cả các du khách quốc tế.

    Thành phố Innsbruck

    Thành phố Innsbruck thường được người dân châu Âu nhớ đến với cái tên thân thương “thủ phủ của dãy Alps”. Vùng đất này mang vẻ đẹp cổ kính với bề dày lịch sử hơn 800 năm nằm ngay dưới ngọn núi phủ đầy tuyết trắng đầy thơ mộng. Với như lý do đó, thật khó để thành phố Innsbruck không nằm trong danh sách những địa điểm du lịch cho du học sinh Áo và du khách quốc tế.

    Vẻ đẹp cổ kính của khu phố cổ tại thành phố Innsbruck

    Vẻ đẹp cổ kính của khu phố cổ tại thành phố Innsbruck

    Đến với thành phố Innsbruck, du khách và những người trẻ đang du học Áo sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp cổ kính của các tòa nhà đã nhuộm màu thời gian tại các con phố ở khu Old town. Bên cạnh đó, Khải hoàn môn Triumphal Arch được xây dựng từ năm 1765 và sự vui chơi náo nhiệt về đêm ở thành phố Innsbruck đã thu hút rất nhiều khách du lịch và sinh viên quốc tế đến với vùng đất này.

    Cung đường Grossglockner High Alpine, thủ đô Vienna, thành phố Salzburg và thành phố Innsbruck chỉ là 4 trong số rất nhiều đề xuất về địa điểm du lịch cho du học sinh Áo khi đến học tập và sinh sống tại quốc gia Trung Âu này. Nếu có cơ hội du học Áo hoặc du lịch đến đất nước xinh đẹp này, bạn đừng quên tham quan những vùng đất du lịch nổi tiếng này.

     

    Tags: Địa điểm du lịch cho du học sinh Áo, Du học Áo, Cung đường Grossglockner High Alpine, Thủ đô Vienna, Thành phố salzburg, thành phố Innsbruck, Cung điện Hoàng gia Hofburg, Bảo tàng Mozart

     

    Tư vấn miễn phí

    PHUONG NAM EDUCATION - HOTLINE: 1900 7060 - 028 3622 8849
    Để lại số điện thoại
    để được Phuong Nam Education liên hệ tư vấn

    Hoặc gọi ngay cho chúng tôi:
    1900 7060

    Gọi ngay
    Zalo chat